คนที่เล่นบุหรี่ไฟฟ้ามา เชื่อว่าทุกคนคงต้องเคยผ่านการใช้ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าองุ่นยาวsalt กันมาบ้างแน่นอน ไม่มากก็น้อย จะถือว่าเป็นน้ำยายอดฮิตที่สุดของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็คงไม่ผิด ด้วยเอกลักษณ์ของน้ำยาที่ไม่เหมือนใคร ทั้งกล่น รสชาติ และควัน เราจึงเห็นน้ำยาชนิดนี้มีออกให้เห็นเยอะที่สุด อีกอย่าง น้ำยาองุ่นปลอมก็มีให้เห็นอยะเช่นกัน หากคุณเลือกไม่ดี มีหวังโดนหลอกเอาได้

แต่ก่อนอื่นเราจะมาดูกันก่อนว่าทำไมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น ถึงเป็นที่นิยมเป็นพิเศษ และหากจะซื้อมาใช้บ้าง จะมีวิธีการเลือกซื้ออย่างไรไม่ให้โดนหลอก หรือโดนเอาของปลอมมาขาย เราก็ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้มากทุกคนแล้ว มาดูกันเลย

เหตุผลที่ทำให้คนเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าองุ่น

1.กลิ่นที่ชัด

ถือว่าเป็นเสน่ห์ของน้ำยาองุ่นเลยก็ว่าได้ เพราะต้องแต่ที่เปิดขวดใช้งาน ก็จะได้กลิ่นขององุ่นที่ชัดเจน เหมือนกับเป็นองุ่นแท้ยังไงยังงั้น ตางจากน้ำบุหรี่ไฟฟ้าอันอื่น ที่เวลาดมกลิ่นก่อนที่จะสูบ กับตอนที่สูบต่างกันลิบลับ ไม่ได้เหมือนกันเลย แต่สำหรับกลิ่นองุ่น ตอนก่อนสูบและหลังสูบ จะเหมือนกันทุกอย่าง

2.ควันเยอะ

คนที่เล่นบุหรี่ขาดไม่ได้ก็คือเรื่องของควัน และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น ก็เป็นอีกหนึ่งน้ำยาที่คนชอบเล่นควันโปรดปราน เพราะมีควันในปริมาณที่เยอะพอสมควร ทำให้เล่นได้ง่าย และไม่ต้องดึงยาวๆ ด้วย

3.ไม่แสบคอ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นมีความพิเศษก็คือ เวลาที่สูบเข้าไปแล้วจะไม่แสบคอ เพาะส่วนใหญ่เป็นน้ำยาประเภท Salt Nic จึงทำให้สูบได้ง่าย ด้วยเหตุนี้เอง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าองุ่น จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ ของคนที่เล่นบุหรี่ไฟฟ้า

วิธีการเลือกซื้อน้ำยาองุ่น

  • เลือกจากยี่ห้อดัง เนื่องจากน้ำยาองุ่นเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีการปลอมแปลงมากที่สุด เพาะฉะนั้นหากคุณอยากจะได้อรรถรสของน้ำยาองุ่นแท้ๆ แนะนำว่าให้ซื้อน้ำยาที่เป็นของมีคุณรภาพ หรือว่าของที่มีชื่อเสียงหน่อย เพื่อที่จะได้มั่นใจว่าคุณจะไม่โดนของปลอม
  • ซื้อในปริมาณน้อยๆ ก่อน หากคุณยังไม่เคยซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าด้วยตัวเองมาก่อน แนะนำว่าการซื้อครั้งแรกควรซื้อน้อยๆ ก่อน เพื่อที่จะได้เอามาลองว่าเราชอบจริงหรือไม่ เพราะเราต้องใช้มันไปอีกนาน หากซื้อเป็นขวดใหญ่มาแล้วเกิดไม่ชอบ จะเป็นการเสียเงินทิ้งเปล่าๆ 
  • ดูรีวิว ตอนนี้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าองุ่น มีให้เลือกเยอะ แม้ว่าจะเป็นยี่ห้อดังก็ตาม โดยความแตกต่างจะมีเยอะพอสมควร ดังนั้นเพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ ก่อนที่จะซื้อแนะนำว่าให้คุณดูจากรีวิวคนที่เคยใช้ประกอบด้วย เพื่อที่จะได้ซื้อได้อย่างถูกต้อง และเวลาซื้อให้เอาที่คุณภาพเป็นหลัก อย่าเอาแค่ราคาถูกอย่างเดียว ไม่เช่นนั้นมีสิทธิ์โดนของปลอมได้ง่าย

ตอนนี้เราก็ได้เข้าใจเกี่ยวกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าองุ่น ว่าทำไมถึงได้รับความนิยมเป็นพิเศษ ดังนั้นหากคุณอยากจะใช้น้ำยาตัวนี้ ก็ให้เลือกซื้อตามวิธีการที่ได้บอกไปแล้วข้างต้นจะดีที่สุด เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียเงินฟรี และได้ลิ้มรสองุ่นจริง

Explore More

ประกันรถบิ๊กไบค์ เลือกอย่างไรให้ลงตัว

ประกันรถมอเตอร์ไซค์
September 23, 2020 0 Comments 1 tag

รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คือรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ โดยที่รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์นั้นมีหลากหลายรูปแบบเช่น Naked bike ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบเปลือยเครื่อง ช่วยในเรื่องของความคล่องตัวในสภาพการจราจรที่หนาแน่นและช่วยระบายความร้อนในสภาพอากาศที่อุณหภูมิสูงเช่นนี้ Sport bike ที่นิยมใช้แข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ โดดเด่นในเรื่องของการทรงตัวและการควบคุม Touring bike ที่เหมาะสำหรับการออกทริปท่องเที่ยวระยะไกลด้วยการออกแบบที่เหมาะกับสภาพถนนขรุขระและขับเป็นระยะเวลานานได้ หรือ Chpper bike ที่มักเป็นที่จดจำจากขนาดรถที่ใหญ่และเสียงคล้ายเฮลิคอปเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์   นอกจากประเภทที่กล่าวมาก็อาจจะมีรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์อีกหลากหลายรูปแบบที่มีเพื่อตอบสนองความต้องการของนักบิดที่มีความชอบแตกต่างกันไป ซึ่งนอกจากความพิถีพิถันของการเลือกรถมอเตอร์ไซค์แล้ว การดูแลรถคันโปรดก็ย่อมต้องพิถีพิถันด้วยเช่นกัน ในบทความนี้จึงจะมาแนะนำการเลือกประกันรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ให้แก่นักบิด  การเลือก ประกันรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์นั้น การตอบคำถามดังต่อไปนี้อาจช่วยให้คุณเลือกประกันรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ได้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น  ข้อที่หนึ่ง คุณเป็นนักบิดมือใหม่ใช่หรือไม่ หากว่าเป็นนักบิดมือใหม่ ประกันภัยมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่เหมาะกับคุณคือการประกันภัยชั้น 1 เพราะครอบคลุมมากที่สุดทั้งในกรณีอุบัติเหตุหรือไม่มีคู่กรณี  ข้อที่สอง ความถี่ในการใช้รถ หากคุณเป็นนักบิดที่ไม่ได้เลือกหยิบเอาเจ้าบิ๊กไบค์มาใช้บ่อยนัก แนะนำว่าให้ใช้ประกันรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ชั้น 2 เพราะมีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุน้อย แต่ก็อาจเกิดเหตุอย่างน้ำท่วม ไฟไหม้หรือโจกรรมได้ จึงเหมาะกับประกันที่จ่ายเบี้ยน้อยกว่า  ข้อที่สาม สถานที่ที่คุณมักจะขับขี่ หากคุณเป็นนักบิดที่จะพาเจ้าบิ๊กไบค์ไปเผชิญกับการจราจรหนาแน่นที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุหรือความเสียหาย หรือคุณเป็นนักบิดที่ชอบพาคันโปรดไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดที่ขรุขระ ก็แนะนำให้ใช้ประกันรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ชั้น 1 ที่ช่วยครอบคลุมให้คุณลุยได้อย่างไร้กังวล  มาดูแลเจ้ารถคันสวยให้อยู่กับเราอย่างปลอดภัยกันนานๆ นะคะ 

4 สิ่งที่ควรรู้ที่ในเรื่องของบุหรี่ไฟฟ้า

ขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า
November 19, 2020 0 Comments 1 tag

บุหรี่ไฟฟ้าเป็นที่ถกเถียงกันมาอย่างยาวนานว่าดีหรือไม่ดี มีหลากหลายประเทศออกมาวิจับกันอย่างแพร่หลายว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีคุณ หรือ มีโทษมากกว่า แต่ในบทความนี้เราจะขอข้ามกันออกไปในเรื่องคุณและ โทษแต่เราจะมาพูดถึง…สิ่งที่เราควรรรู้นเรื่องของบุหรี่ไฟฟ้า ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้กันนะครับ   บุหรี่ไฟฟ้ามีหลากหลายแบบ   สำหรับมือใหม่ที่ต้องการจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าฟ้านั้นจะต้องรู้ไว้ไว้เลยนะครับ ว่าบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้เหมือนกันหมดบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายประเภทและแต่ละประเภทก็ใช้กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้ด้วยกันด้วยดังนั้นเราจะต้องระมัดระวังในเรื่องของการซื้อบุหรี่ไฟฟ้าให้ดีนะครับ   นิโคตินในบุหรี่ไฟฟ้าสามารถเลือกได้   เป็นหนึ่งในวิธีการเลือกบุหรี่ที่หลาย ๆ คนเลือกใช้นั้นคือในเรื่องของการใช้ค่อย ๆ ลดนิโคตินในบุหรี่ไฟฟ้าที่เราดูด โดยนิโคตินในบุหรี่ไฟฟ้ามีหลากหลายระดับให้เราได้เลือกสูบกัน แต่ถ้าหากเราอยากเลิกบุหรี่เราสามารถที่จะค่อย ๆลดระดับนิโคตินลงเพื่อที่จะเลิกบุหรี่ก็ได้นะครับ   ควรเลือกร้านที่ดีและมีมาตรฐาน   ไม่ว่าจะเป็นร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า และ  ร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีหลากหลายร้านให้เราเลือกดังนั้นก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อบุหรี่ไฟฟ้า หรือ หาร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า นั้นเราควรเลือกร้านที่ดีและมีคุณภาพนะครับ เพราว่าถ้าหากเราเลือกร้านที่ดี และ มีมาตรฐานนั้นจะทำให้เราเจอสินค้าที่ดี และ มีมาตรฐาน   บุหรี่ไฟฟ้าอันตรายน้อยกว่า  

ตรวจสอบระบบไฟฟ้าภายในอาคาร เบื้องต้น ตรวจอะไรบ้างที่สำคัญๆ

ตรวจสอบระบบไฟฟ้า
July 12, 2022 0 Comments 0 tags

ในโรงงานอุตสาหกรรมจำเป็นต้องมีการตรวจสอบระบบไฟฟ้า เพื่อเช็คความเสียหาย ซ่อมแซม บำรุงรักษา ที่สำคัญคือป้องกันข้อผิดพลาด เพื่อให้แน่ใจว่าระบบไฟฟ้าไม่มีปัญหา ส่งเสริมให้กระบวนการผลิตเป็นไปอย่างต่อเนื่องและเกิดความปลอดภัยต่อทุกคน  สำหรับการตรวจสอบระบบไฟฟ้าภายในอาคาร ควรทำโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และมีประสบการณ์ มีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน การตรวจสอบระบบไฟฟ้าแบ่งออกเป็น การตรวจสอบด้วยประสาทสัมผัสและการตรวจสอบด้วยเครื่องมือ 1.ตรวจสอบระบบไฟฟ้าด้วยประสาทสัมผัส การตรวจสอบระบบไฟฟ้าด้วยประสาทสัมผัส เราสามารถตรวจดูสภาพการทำงาน หรือการสัมผัส เช่น สภาพขั้วไฟในวงจร สภาพของคันโยกเบรกเกอร์ เป็นต้น การตรวจสอบระบบไฟฟ้าด้วยประสาทสัมผัสมักมีภาพเพื่อกำหนดมาตรฐาน เช่น ภาพมาตรฐานของเบรกเกอร์ในสถาวะการทำงานแบบปกติ ไม่มีปัญหาใดๆ ใช้เพื่อเทียบกับสภาพความเป็นจริงเมื่อเข้าไปตรวจสอบ 2.ตรวจสอบระบบไฟฟ้าด้วยเครื่องมือทดสอบ การตรวจสอบระบบไฟฟ้าด้วยเครื่องมือทดสอบเป็นการตรวจสอบที่มีมาตรฐาน ใช้เพื่อตัดสินใจว่าจะใช้อุปกรณ์นั้นๆ ต่อไปหรือไม่ สำหรับการตรวจสอบที่ว่านี้นิยมใช้